Câu hỏi: Ai là người có sức lôi cuốn loài muỗi?

muổi đốt

Hiện nay muỗi đang là một vấn nạn đối với đời sống của mỗi con người. Theo nghiên cứu của một nhà giáo sư trẻ tên là Jerry Butler, tại Đại học bang Florid. Anh cho biết rằng trung bình cứ 10 người thì có 1 người “hấp dẫn” đối với muỗi. Vì sao nhỉ?

Đây cũng là vấn đề, đề tài cần phổ biến sau đây:

giáo sư Jerry Butler còn cho biết thêm rằng Cả hệ miễn dịch của bạn lẫn mùi cơ thể đặc trưng đều đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định xem bạn có hút muỗi hay không.

Có tất cả 8 lý do khiến bạn có thể bị muỗi đốt:

  • Muỗi thích CO2 và Acid dư thừa (Cơ thể những người to con có khuynh hướng sản xuất ra nhiều CO2 hơn người tầm vóc nhỏ, do đó người lớn hay bị muỗi đốt hơn trẻ con).
  • Muỗi thích phụ nữ sắp làm mẹ (nguyên nhân là do phụ nữ mang thai thường hô hấp nhanh hơn,thân nhiệt cao hơn, toát mồ hôi nhiều hơn, điều này đã thu hút lũ muỗi).
  • Muỗi thích người nhóm máu O (Điều thú vị là muỗi còn “nếm” loại máu ưa thích của chúng thông qua chất bài tiết dưới da và loại máu của con người).
  • Muỗi thích người hay uống rượu, bia (khi uống bia, rượu, lượng cồn trong cơ thể tăng, từ đó bài tiết qua mồ hôi, đồng thời làm tăng nhiệt độ cơ thể, thải ra nhiều khí CO2 hơn).
  • Muỗi thích mùi hôi cơ thể ( Do chứa thành phần acid stearic, thu hút muỗi).
  • Muỗi thích áo quần màu sậm (Một nghiên cứu đã so sánh mức độ hấp dẫn của các màu sắc với loài muỗi, và cho ra kết quả: đen (hấp dẫn nhất) - đỏ (rất hấp dẫn) - xám và xanh lam (bình thường) - màu khaki, xanh lam, vàng (kém hấp dẫn)).
  • Muỗi  thích đêm trăng tròn (loài hút máu người nhỏ bé này hoạt động tích cực hơn 500 lần bình thường vào những ngày trăng rằm).

Nếu quý vị cần đặt sản phẩm cửa lưới chống muỗi của chúng tôi để tránh lo âu phiền toái về những anh bạn nhỏ bé này. Hãy liên hệ với công ty cua luoi thanh dat để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé. 

 

Tin tức khác