Cửa lưới chống muỗi

Bạn có thể dễ dàng phân biệt các loại cửa lưới chống muỗi cao cấp của đơn vị cửa lưới Thành Đạt với các dòng sản phẩm khác nhờ vào thiết kế của khung nhôm cho cửa lưới hoàn toàn khác biệt so với mọi loại cửa và khung nhôm trên thị trường.

Sự độc đáo về mẫu thiết kế khung cửa lưới là một trong số những đặc điểm nhận diện dễ thấy nhất của cửa lưới chống muỗi cao cấp. Bên cạnh đó để đảm bảo độ bền và tinh sang trọng, cửa được sơn tĩnh điện theo công nghệ cao của Nhật Bản, Quý khách có nhu cầu có thể đặt hàng trước về màu sắc của cửa để có thể sử dụng mẫu cửa lưới chống muỗi có 1 không có 2 trên thị trường.
cua luoi chong muoi
Cửa lưới chống muỗi

 

Cung cấp cửa lưới chống muỗi cao cấp

Thương hiệu Cửa lưới Thành Đạt luôn gắn liền với những dòng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt, chế độ bảo hành và chăm sóc cửa lưới tận nơi luôn mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp hãy đến ngay với đơn vị chúng tôi. Chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng những sản phẩm đơn vị chúng tôi.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Đó là những sản phẩm ưa chuộng, rất hữu dụng. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi thì giá thành có vẻ hơi cao so với thu nhập của người dân. Với mong muốn giúp người tiêu dùng tiếp cận được với dòng sản phẩm Cửa lưới chống muỗi cao cấp và giái thành rẻ. Cửa hàng Thành Đạt chúng tôi đã đứng ra để cung cấp cho bạn và gia đình bạn những sản phẩm mới mang tính đột phá, chất lượng cao mà giá thành rẻ nhất trên thị trường.

cua luoi chong muoi cao cap
Cửa lưới chống muỗi

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi

Bạn hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ gia đình bạn bởi cửa lưới chống muỗi của đơn vị chúng tôi có ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, và các loại côn trùng có hại khác sâm nhập vào trong căn nhà, căn hộ của bạn.

Giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió....) nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng và hít thở bầu không khí tronh lành. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.

cua luoi chong muoi tphcm
Cửa lưới chống muỗi

Cấu tạo về cửa lưới chống muôi của đơn vị chúng tôi:

Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:

Mềm dẻo bên ngoài được phủ một lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới, để khi xếp lưới, lưới không bị rách, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Cửa lưới chống muỗi của đơn vị chúng tôi thường gồm có 2 màu cơ bản: ghi và đen.

Khung nhôm cửa lưới chống muỗi:

Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới chống muỗi bao gồm: Khung cao cấp có chưa nam châm 2 đầu, Chúng tôi cung sấp sản phẩm với màu khung nhôm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, có các màu như sơn tĩnh điện màu trắng sữa, màu sơn vân gỗ hau màu nhôm thường (màu nâu vàng) để quý khách lựa chọn.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi

  • Bảo đảm không cho các loại côn trùng thâm nhập vào nhà (muỗi, ruồi...) tạo sự khó chịu.
  • Tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa, quạt máy.
  • Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt cho con người hưởng thụ khí thiên nhiên.
  • Không độc hại vì không có hóa chất, không cảm thấy khó chịu vì không sử dụng màn.
  • Giá thành phù hợp.
cua luoi chong con trung
Cửa lưới chống muỗi

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi hay các lưới chống muỗi của đơn vị chúng tôi thì hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin hãy liên hệ qua:

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI THÀNH ĐẠT

Tin tức khác