Diệt Muỗi Thông Minh Bằng Công Nghệ Wifi

Wifi - Công Nghệ Diệt Muỗi Thông Minh

AmBio là một trong những công ty sinh ty sinh học chuyên nghiên cứu để tìm ra các phương pháp chống muỗi hiệu quả. Hiện nay thì AmBio đang tiến hành ứng dụng sản phẩm Mosquito Magnet bao gồm các nam châm tỏa ra khí CO2 và hơi ẩm sao cho giống với mùi hương của con người, để nhằm mục đích đánh lừa loài côn trùng hút máu người đó là muỗi.

Công ty cũng đang triển khai một phần mềm bắt muỗi thông minh bằng việc sử dụng hệ thống máy tính và các băng thông rộng không dây để thu hút và diệt trừ muỗi.

Với các băng thông rộng không dây 802.11b có khả năng liên lạc nhanh chóng với các hàng rào bảo vệ vì chúng được quản lý bởi một phần mềm chuyên dụng kiểm soát từ tính. Còn đối nhiệm vụ của những máy chủ trung tâm là ghi nhận và tập trung phân tích dữ liệu khi nhận được các tín hiệu truyền từ nam châm điện toán hóa về các yếu tố như độ ẩm không khí, hướng gió,…cụ thể như: hệ thống sẽ ngưng hoạt động để có thể tiết kiệm được năng lượng vào trời mưa, hay là dựa vào hướng gió thổi thì nam châm sẽ tự tắt và để muỗi bay qua nếu hướng gió thổi là hướng bắc nam.

Mosquito Magnet hiện nay đang là một công nghệ tiên tiến hiện đại chiếm khoảng 65% thị trường thuốc diệt côn trùng của Mỹ.

Đối với thị trường Việt Nam thì bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗilưới chống muỗi hay cửa lưới xếp để phòng chống muỗi vừa có thể tiết kiệm được chi phí mà vừa an toàn và hiệu quả.

Sưu Tầm

Cửa lưới chống muỗi Thành Đạt là nhà sản xuất hàng đầu của sản phẩm cửa lưới, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cửa lưới cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Cửa Lưới Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu của bạn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

Tin tức khác