Món ăn từ côn trùng hái ra tiền tỉ

Hấp dẫn với những món ăn từ côn trùng

Những con côn trùng nhỏ bé như: châu chấu, dế, bọ xít, bọ cạp, đuông dừa,.. đang dần trở nên những món ăn rất "Hot" của giới trẻ hiện nay, những côn trùng đó tạo cảm giác ghê người khi phải đối mặt với chúng nhưng qua bàn tay tài ba của người đầu bếp những món ăn đó đã thu hút rất nhiều thực khách và tạo cảm giác ấn tượng khó quên sau lần đầu thưởng thức.

Theo liên hợp quốc khuyến cáo người dùng nên sử dụng côn trùng làm món ăn vì những con vật đó hầu như không gây hại cho người và bản thân chúng mang trong mình những chất dinh dưỡng rất tốt cho con người, những món ăn này cũng tạo cho giới trẻ một sự tò mò và thu hút được nhiều thực khách.

Cùng cửa lưới chống muỗi Thành Đạt điểm qua những món ăn đang gây sốt cho cộng đồng hiện nay nhé.

Món đuông béo ngậy

Món ăn từ côn trùng

Đuông là loại đặc sản với 3 loại chính: đuông chà là, đuông dừa, đuông đất, đuông là ấu trùng của bọ rầy, đuông có mùi vị béo rất tốt cho sức khỏe của nam giới.

Châu chấu xiên nướng

Món ăn từ côn trùng

Côn trùng thường được chế biến bằng cách nướng từ đó những món ăn côn trùng xiên nướng đã ra đời và thu hút rất nhiều giới trẻ hiện nay.

Canh bọ

Món ăn từ côn trùng

Là món ăn chế biến bằng cách tập hợp tất cả các loại bọ và hương vị của món ăn cũng rất độc lạ và làm cho nhiều người thích thú. Nhưng người nào sẵn sàng nếm thử món canh thơm ngon này thì vẫn chưa thể biết được.

Sưu tầm

Cửa lưới chống muỗi Thành Đạt là nhà sản xuất hàng đầu của sản phẩm cửa lưới, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cửa lưới cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

  • Anh Đăng: 0918 115 266    
  • Địa chỉ: 2I Lê Lai, P3, Q. Gò Vấp, TPHCM