Những Cách Hiệu quả Dùng Để Đuổi Muỗi

Mẹo Đuổi Muỗi Hiệu Quả Nhất

Thời tiết ở nước ta là nóng ẩm, mưa nhiều đã điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng, vi sinh vật phát triển. Vì vậy, ta nên dùng thuốc phòng chống muỗidiệt côn trùng để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và phòng tránh những tác hại xấu cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Nhưng dùng như thế nào để có hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đó là một vấn cần thiết và cấp bách đang được nhiều người quan tâm. Muỗi cũng là mầm móng gây ra những bệnh như: sốt rét, sốt xuất huyết, dịch tả…và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

Mùa mưa đến gần và cũng là lúc muỗi sinh nở nhiều và sẽ cư trú và gia đình bạn tìm thức ăn để sinh sống. Với một chút mẹo đuổi muỗi hiệu quả để giúp bạn tránh khỏi căn bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm.

Đốt vỏ cam, quýt trong nồi rồi đặt trong phóng để đuổi muỗi. Muỗi sợ những loại hương tương tự như cam, quýt vì vậy hãy đốt vỏ loại trái này sau đó đặt trong phòng để hương bay toả khắp nhà để xua đuổi muỗi ra khỏi phòng của bạn.

Mẹo chống muỗi hiệu quả

Hương vỏ cam, quýt có khả năng đuổi muỗi đi xa

Bạn cũng có thể cho 5-10 ml bia hoặc nước đường vào chai rồi lắc thật mạnh sau đó để ở những nơi nhiều muỗi sẽ làm lũ muỗi sợ và bỏ đi.

Mùi hương của tỏi cũng là cách diệt muỗi sẽ làm lũ muỗi sợ và bay đi vì vậy hãy đặt một bát tỏi nghiền nát vào những nơi muối thường bay đến để xua đuổi chúng bay đi.

Mẹo đuổi muỗi

Tỏi cũng là vũ khí lợi hại để đuổi muỗi

Hương của cây sả cũng làm cho muỗi sợ, bạn hãy trồng một chậu cây sả trong phòng và bạn có thể trang trí thành một chậu cảnh dễ thương vừa giúp bạn xua đuổi muỗi vừa giúp bạn có một không gian mát mẻ và thân thiện trong phòng của mình.

Mẹo đuổi muỗi

Trồng một chậu sả để đuổi muỗi

Cây húng thơm cũng được coi là một loại thảo dược vừa có lợi cho sức khỏe con người vừa giúp phòng chống và xua đuổi muỗi. Được biết tinh dầu của cây húng thơm cũng có thể giúp phòng chống muỗi hữu hiệu cho cả gia đình bạn.

Meo đuổi muỗi

Húng thơm có khả năng đuổi muỗi cao

Hoặc là bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sản phẩm chống muỗi như: kem bôi da, thuốc xịt muỗi…nhưng người tiêu dùng vẫn lựa chọn cửa lưới chống muỗi, vì đây là một sản phẩm hữu hiệu, tiện lợi, gọn gàng, dễ sử dụng… cửa lưới có khả năng tiêu diệt muỗi như các phương pháp sinh học, vật lý khác không gây nguy hiểm cho người dùng và sẽ mang lại sức khỏe tốt cho gia đình bạn.

Sưu Tầm

Cửa lưới chống muỗi Thành Đạt là nhà sản xuất hàng đầu của sản phẩm cửa lưới, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cửa lưới cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Cửa Lưới Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu của bạn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

Tin tức khác