Tin trong nghành

Phương pháp chống muỗi cho trẻ

Muỗi là con vật vô cùng nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng của con người. Mùa mưa đang đến đây là thời điểm thuận lợi để muỗi có thể sinh sôi và phát triển, đó cũng là điều các bố mẹ đang lo lắng, Cua luoi Thành Đạt xin giới thiệu những phương pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe con trẻ tránh khỏi các căn bệnh do muỗi gây ra.


tác hại của muỗi đối với con người.

Muỗi là loại côn trùng gây hại nguy hiểm nhất đối với sức khỏe của con người, và chẳng có ai trên đời này lại chưa từng bị muỗi đốt. 


Hiểm họa muỗi vằn và bệnh sốt xuất huyết.

Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có thể gây thành dịch do vi rút dengue gây ra. Bệnh lây lan do muỗi vằn đốt người bệnh nhiễm vi rút sau đó truyền bệnh cho người lành qua vết đốt. Hai loại muỗi vằn truyền bệnh có tên khoa học là Aedes aegypti và Aedes albopictus, trong đó chủ yếu là do Aedes aegypti.


Câu hỏi: Ai là người có sức lôi cuốn loài muỗi?

Hiện nay muỗi đang là một vấn nạn đối với đời sống của mỗi con người. Theo nghiên cứu của một nhà giáo sư trẻ tên là Jerry Butler, tại Đại học bang Florid. Anh cho biết rằng trung bình cứ 10 người thì có 1 người “hấp dẫn” đối với muỗi. Vì sao nhỉ?

Đây cũng là vấn đề, đề tài cần phổ biến sau đây:


Những Cách Hiệu quả Dùng Để Đuổi Muỗi

Thời tiết ở nước ta là nóng ẩm, mưa nhiều đã điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng, vi sinh vật phát triển. Vì vậy, ta nên dùng thuốc phòng chống muỗidiệt côn trùng để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và phòng tránh những tác hại xấu cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Nhưng dùng như thế nào để có hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đó là một vấn cần thiết và cấp bách đang được nhiều người quan tâm. 


Các câu hỏi thường gặp về Cửa lưới

Các câu hỏi thường gặp về cửa lưới chống muỗi, giải đáp các thắc mắc về cửa lưới chống muỗi cho quý khách. Hotline: 0918 115.266