Các câu hỏi thường gặp về Cửa lưới

1. Bao nhiêu tiền 1m2 cửa lưới THÀNH ĐẠT?

Giải Đáp: Bán theo KT thực tế của nhà khách hàng,, nếu tính theo m2 sẽ dao động của của cuốn từ 600.000 -> 850.000/m2. Cửa xếp từ 950.000 -> 1.200.000/m2

2. Lưới Thành Đạt làm bằng gì?

Giải Đáp: Lưới của cửa cuốn làm bằng sợi thủy tinh có tráng một lớp nhựa Pvc để cố định ô lưới. Lưới cửa xếp là lưới nhựa PP

3. Sản phẩm cửa lưới Thành Đạt được sản xuất tại đâu?

Giải Đáp: Tất cả các sản phẩm cửa  lưới chống muỗi của THÀNH ĐẠT  đều do THÀNH ĐẠT  sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

4. Cửa cuốn & cửa xếp THÀNH ĐẠT khác nhau như thế nào?

  1. Về cấu tạo: Cửa cuốn dùng cơ học (Dùng lo xo để cuốn lên), Cửa xếp dùng dây và con lăn để kéo ra kéo vào.
  2. Mục đích sử dụng: Cửa cuốn chỉ dùng được cho các cửa sổ nhỏ do dùng lo xo nên thời gian sử dụng sau 1 vài năm phải thay lò xo.,Còn  cửa xếp dùng chung cho cả cửa sổ lẫn cửa đi và độ bền cao hơn
  3. Giá cả: Cửa cuốn rẻ hơn cửa xếp

5. Cửa lưới THÀNH ĐẠT có chống được chuột không?

Giải Đáp: Các sp cửa lưới chống muỗi tự cuốn, xếp của Thành Đạt chủ yếu dùng để chống côn trùng, ruồi muỗi, kiến ba khoang..   Nhưng khách hàng có thể sử dụng cửa fix, trượt, mở quay các sp này dùng lưới inox nên có thể chống được chuột.

6. Độ bền của cửa lưới chống muỗi THÀNH ĐẠT?

Giải Đáp:

Khung nhôm,lưới, phụ kiện:  Dùng vĩnh viễn nếu không có sự tác động mạnh từ bên ngoài  như con người, môi trường thì không ảnh hưởng độ bền của cửa.

Cách sử dụng: Tùy vào cách sử dụng của khách hàng, nếu sử dụng bình thường không làm rách lưới hoặc làm cong khung nhôm, vỡ phụ kiện thì cửa sẽ sử dụng với độ bền cao.

7. Cách vệ sinh lưới như thế nào?

Giải Đáp:

  1. Dùng chổi: Chổi lông gà, chổi quét sơn để vệ sinh sản phẩm
  2. Dùng giẻ ướt để chùi lưới bị bẩn

Thực tế các sản phẩm của THÀNH ĐẠT khi sử dụng( kéo ra kéo vào, cuốn lên) đã làm sạch lưới một phần. 

8. Nên mua cửa lưới THÀNH ĐẠT ở đâu?

Giải Đáp: Quý khách hàng có thể mua hàng ở các hệ thống phân phối sp của THÀNH ĐẠT trên toàn quốc có nhận diện của THÀNH ĐẠT  ( biển bảng, sản phẩm mẫu)

Hoặc Khách hàng có thể vào website của THÀNH ĐẠT để tìm hiểu và đặt mua hàng qua các showroom,Đại lý của THÀNH ĐẠT 

Website: http://cualuoithanhdat.com - DĐ: 0918 115.266

9. Sản phẩm THÀNH ĐẠT bảo hành bao lâu?

Giải Đáp: Tất cả các sản phẩm của THÀNH ĐẠT đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm, không bảo hành lưới. 

10. Tại sao không tính theo m2?

Giải Đáp: Các sản phẩm của THÀNH ĐẠT do đều là hàng may đo nên chủ yếu tính théo kích thước thực tế của nhà khách hàng, nếu kích thước càng rộng thì giá thành tính theo m2 càng thấp và ngược lại .Nếu theo m2 sẽ dao động trong khoảng từ 500.000 - 700.000/m2 đối với cửa tự cuốn, Đối với cửa xếp dao động trong khoảng 800.000 - 1000.000/m2.

Do cửa cuốn chủ yếu phụ thuộc vào lô cuốn( Roller) nên kích thước chiều rộng càng cao giá thành càng lớn. Do đó không thể tính theo m2

11. Cách tính giá cửa lưới chống muỗi như thế nào?

Giải Đáp: Các sản phẩm của THÀNH ĐẠT khi có kích thước thực tế của nhà khách hàng sẽ nhập vào phần mềm tính giá để ra giá thành. Giá thành được xây dưng dựa trên khung nhôm, phụ kiên, lưới, các chi phí sản xuất, Marketting, hệ thống phân phối…

Cửa lưới chống muỗi Thành Đạt là nhà sản xuất hàng đầu của sản phẩm cửa lưới, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cửa lưới cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Cửa Lưới Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu của bạn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

Tin tức khác