Cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới, tấm lá chắn cho căn hộ của bạn!!!

Cửa lưới chống muỗi hiện nay phổ biến khắp các quốc gia, được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và kinh tế cao với ưu điểm vượt trội: Ít phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, tuổi thọ cao (có thể lên đến 10 năm),chi phí bảo dưỡng thấp, nhỏ gọn, tiện lợi, cho phép sử dụng với tần suất cao…đảm bảo cho mái nhà đẹp và thời trang.

Cửa lưới chống muỗi

Những sản phẩm cửa lưới chống muỗi đơn vị Cửa lưới Thành Đạt cung cấp rất thoáng gió và không cản tầm nhìn. Khung Màn lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của bạn thân mình.


Lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi Thành Đạt tự hào là thương hiệu uy tín từ lâu trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho nơi ở của bạn trên khắp cả nước, đặc biệt là lưới chống muỗi Đồng Nai.


Giới Thiệu Cửa Lưới Chống Muỗi Tự Dính

Cửa lưới chống muỗi tự dính là một khung nhựa căng lưới sợi thủy tinh và được gắn lên khung cửa, ô thoáng, hoa sắt nhờ dải nam châm vĩnh cửu. Khung lưới bằng nhựa chuyên dụng dễ uốn cong, khi mở chỉ cần kéo góc lưới. Khi đóng thả tay khung tự dính lại nhờ lực hút của nam châm. Do dải nam châm được gắn keo dán 3M bằng máy cán nóng nên độ bám dính rất tốt, có thể gắn trên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại, gỗ, kính, mica…Chỉ trừ các chất liệu có bề mặt gồ ghề, ẩm ướt, hay bong tróc


Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Hiện nay, khi mà môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm đã tạo điều kiện cho ruồi, muỗi, kiến, gián...phát sinh nhiều hơn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi người. Tuy nhiên chúng ta cũng có rất nhiều những giải pháp khác nhau.


Lý do mọi người dùng cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay để đối phó với những côn trùng, ruồi muỗi, hay những chất rác thải bụi bặp bay vào căn nhà hay căn hộ của gia đình bạn.


Tác dụng hữu hiệu của cửa lưới chống muỗi.

Cửa lưới Thành Đạt đã trở thành thương hiệu uy tín số một tại Việt Nam trước sự tín nhiệm, bình chọn của người dùng. Là Công ty của lưới đầu tiên đầu tư dây chuyền sản xuất cua luoi chong muoi với thiết bị ngoại nhập, giúp tiết kiệm kinh phí từ đó giảm giá thành, chủ động mang lại nhiều kiểu giáng, mẫu mã cung cấp cho thị trường. Với hệ thống đại lý phân phối và cung cấp của lưới con trung, rồi, muỗi trên toàn niền nam, chúng tôi cam kết sẽ mang tới gia đính bạn sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm.


Cửa lưới, giải pháp hữu hiệu cho căn hộ của bạn.

Ngôi nhà bạn đang sống có nhiều côn trùng hay ruồi muỗi chăng? giải pháp hữu hiệu nhất là nên sắm cho nhà hay căn hộ vài chiếc cửa lưới chống muỗi. Vậy cửa lưới chống muỗi giúp cho ta những gì? chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm nhé.

Lưới chống muỗi và côn trùng dạng xếp được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa, mềm dẻo, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn các loại cửa khác. Cua luoi chong muoi đặc biệt thích hợp cho cửa đi lại có diện tích lớn.


Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi

Trong nhiều năm qua cửa lưới Thành Đạt là nhà cung cấp trong lĩnh vực sản xuất cửa lưới chống muỗi phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất.