Giới Thiệu Cửa Lưới Chống Muỗi Tự Dính

Cửa lưới chống muỗi tự dính đạt chất lượng hàng đầu

Thời tiết ngày càng thay đổi, khí hậu cũng trở nên nóng ẩm sẽ là điều kiện thuận lợi cho những côn trùng phát triển, sẽ thật khó chịu khi trong nhà của bạn xuất hiện những con vật nhỏ bé và gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia đình bạn, Vì vậy công ty chúng tôi đã sản xuất ra nhiều sản phẩm cửa lưới trong đó cửa lưới chống muỗi tự dính được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt, hiệu quả cao và giá thành thấp.

Cửa lưới được thiết kế rất thoáng gió không cản tầm nhìn, khung lưới được sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới theo kiểu dáng của Italy làm bằng nhôm cao cấp được bao bọc bởi lớp sơn màu trắng tĩnh điện rất đa dạng về màu sắc. Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Cửa lưới tự dính Thành Đạt

Hình ảnh: Những mẫu cửa lưới tự dính cao cấp

Cửa lưới chống muỗi tự dính là một khung nhựa căng lưới sợi thủy tinh và được gắn lên khung cửa, ô thoáng, hoa sắt nhờ dải nam châm vĩnh cửu. Khung lưới bằng nhựa chuyên dụng dễ uốn cong, khi mở chỉ cần kéo góc lưới. Khi đóng thả tay khung tự dính lại nhờ lực hút của nam châm. Do dải nam châm được gắn keo dán 3M bằng máy cán nóng nên độ bám dính rất tốt, có thể gắn trên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại, gỗ, kính, mica…Chỉ trừ các chất liệu có bề mặt gồ ghề, ẩm ướt, hay bong tróc.
Đối với mỗi loại cửa lưới chống muỗi đều có công dụng và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc công năng của ngôi nhà để chọn được cửa lưới cho phù hợp. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cửa lưới của những nhà phân phối có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường như cửa lưới của Thành Đạt
Cửa lưới Thành Đạt được thiết kế trên dây chuyền khép kín và hiện đại nên sản phẩm cửa lưới đã được nâng cao về chất lượng và đa dạng về mẫu mã. Với những ưu điểm nổi bật của cửa lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.
Cửa lưới Thành Đạt là nhà cung cấp, sửa chữa, bảo trì, bảo hành hàng đầu trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi. Công ty chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Với hệ thống đại lý phân phối và cung cấp cửa lưới côn trùng, ruồi, muỗi, chúng tôi cam kết sẽ mang tới gia đình bạn những sản phẩm cửa lưới tốt, chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm
Đến với cửa lưới Thành Đạt gia đình bạn sẽ không cần phải lo sợ côn trùng hay muỗi đốt, bạn sẽ không còn thấy con em mình tay chân ửng đỏ hay sưng tấy và bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiểm như: sốt rét, sốt xuất huyết, dịch tả…Cửa lưới vừa an toàn vừa tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao sẽ là sản phẩm tuyệt vời để bạn lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.

Cửa Lưới Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu của bạn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

Tin tức khác