Cửa lưới, tấm lá chắn cho căn hộ của bạn!!!

Cửa lưới chống muỗi hiện nay phổ biến khắp các quốc gia, được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và kinh tế cao với ưu điểm vượt trội: Ít phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, tuổi thọ cao (có thể lên đến 10 năm),chi phí bảo dưỡng thấp, nhỏ gọn, tiện lợi, cho phép sử dụng với tần suất cao…đảm bảo cho mái nhà đẹp và thời trang.

Cửa lưới Thành Đạt sự dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng thông thoáng gió lùa mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua. Gọn gàng, sang trọng, hiện đại và an toàn.
cua luoi thanh dat
Cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi hiệu quả cao cấp

Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Sở hữu sản phẩm cửa lưới chống muỗi trong mỗi gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời của Khách hàng để đảm bảo giấc ngủ ngon và có sức khỏe tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp phòng chống và diệt muỗi nhưng các biện pháp này có khả năng tiêu diệt muỗi như các phương pháp sinh học và vật lý khác, hóa chất có thể nguy hại cho cơ thể con người. Tuy nhiên cửa lưới chống muỗi là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi và mang lại an toàn bảo vệ sức khỏe của con người. 

cua luoi chong muoi
Cửa lưới chống muỗi


Ưu điểm sản phẩm cửa lưới chống muỗi:

  • Cửa lưới chống muỗi không độc hại
  • Lưới chống muỗi giúp ánh sang và rất thoáng gió không khí lưu thông dễ dàng
  • Lưới không bị nhiễm chì, làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox.
  • Lưới hạn chế bụi, không cản trở tầm nhìn, không thấy lưới ở khoảng cách 2m.
  • Không làm thay đổi cấu trúc và thẫm mỹ công trình.
  • Bạn có thể lựa chọn nhiều loại cửa chống muỗi khác nhau phù hợp với kiến trúc căn nhà của bạn.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi thì hãy đến với Cửa lưới Thành Đạt, chúng tôi sẽ cung cấp và tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với ngôi nhà của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Cửa Lưới Chống Muỗi Thành Đạt

Tin tức khác