Cửa lưới: "Gió vào muỗi không lọt"

Cua luoi chong muoi mang đến không gian thoáng mát cho ngôi nhà

Cua luoi là sản phẩm hoàn hảo để chống côn trùng xâm nhập vào nhà và gây hại đến sức khỏe con người. Thiết kế đơn giản với những lỗ nhỏ liti đã mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà và ngăn ngừa được bụi bẩn. Cua luoi chong muoi là sản phẩm ưu việt được nhiều quý khách hàng tin dùng và chọn lựa.

Cua luoi Thành Đạt

Hình mẫu sản phẩm

Được thiết kế bằng chất liệu sợi thủy tinh cao cấp sản phẩm cua luoi đạt được độ bền cao, khung cửa được sử dụng chất liệu nhôm thanh định hình thích hợp với mọi loại khí hậu khắc nghiệt và gió giật mạnh. Sản phẩm với thiết kế theo phong cách Châu Âu nên đạt được độ thẩm mỹ rất cao.

Những điểm đặc biệt từ cua luoi

  • Hiệu quả 100% trong việc ngăn ngừa côn trùng xâm nhập
  • Không cảng trở sự lưu thông của gió và ánh sáng
  • Ngăn ngừa được bụi bẩn và chống trộm
  • Nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà

Cua luoi Thành Đạt

Lưới được đan vào nhau tạo thành những lỗ nhỏ liti

Cua luoi chong muoi Thành Đạt là nhà sản xuất hàng đầu của sản phẩm cửa lưới, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cua luoi chong muoi cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Cua luoi Thành Đạt

Hình ảnh: Mẫu sản phẩm

Cua luoi Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu về sức khỏe do côn trùng gây hại bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

  • Hotline: 0918 115 266 (Anh Đăng)
  • Địa chỉ: 2I Lê Lai, P3, Q. Gò Vấp, TPHCM

Tin tức khác