Mẹo trị ngứa khi bị muỗi đốt

Mẹo Trị Ngứa Khi Muỗi ĐốtNhững giải pháp trị ngứa hiệu quả nhất

Theo các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh loài muỗi khi đốt sẽ tiết ra nước bọt để chóng tình trạng đông máu. Axit trong nước bọt của muỗi qua một thời gian ngắn sẽ gây ngứa và nghiêm trọng hơn là gây đau với những người có làn da nhạy cảm như em bé.

Những cách thức đơn giản dưới đây sẽ trị được chứng ngứa và nổi mẫn đỏ do bị muỗi cắn:

1. Dùng Xà Phòng

Nếu bạn vừa bị muỗi đốt hay lập tức bôi lên vết cắn một ít xà phòng và bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh nhất, cảm giác ngứa sẽ biến đi nhanh chóng, giúp bạn dễ chịu hơn và không lo bị ngứa sau những đợt tấn công của muỗi.

2. Dùng Nước Bọt

Đây là phương pháp xử lý mà người xưa hay sử dụng và mang lại hiệu quả đến bất ngờ, nước bọt có chứa chất trung hòa làm giảm cảm giác ngứa do muỗi gây ra.

3, Sử Dụng Đá Lạnh

Lấy một ít đá lạnh chườm vào nơi muỗi đốt, cảm giác ngứa sẽ giảm đi nhanh chóng và có thể giảm sưng tấy, nổi mẫn đỏ

4, Dùng nước cốt chanh

Trong chanh có chất axit có thể khử trùng rất cao, chỉ cần nhỏ 1 ít nước cốt chanh vào nơi muỗi đốt bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

5. Sử dụng nước muối

Muối được sử dụng để làm giảm việc sưng tấy của vết thương và khử trùng rất tốt do đó việc sử dụng muối để trị muỗi đốt cũng mang lại hiệu quả không kém.

Sưu tầm

Cửa lưới chống muỗi Thành Đạt là nhà sản xuất hàng đầu của sản phẩm cửa lưới, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cửa lưới cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Cửa Lưới Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu của bạn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

  • Anh Đăng: 0918 115 266    
  • Địa chỉ: 2I Lê Lai, P3, Q. Gò Vấp, TPHCM

Tin tức khác