Thông tin cửa lưới

Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm ưu việt

Đặc điểm của cửa lưới

Đây là một sản phẩm được cải tiến để có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng gây hại vào nhà ở, được sử dụng rộng rãi trên cả nước đặc biệt là ở miền nam nơi có nhiều sông nước là điều kiện thuận lợi để muỗi có thể hình thành và phát triển, gây hại cho con người.

Cua luoi chong muoi

Hình ảnh: Mẫu cửa lưới

Được thiết kế bằng chất liệu sợi inox cao cấp, không sử dụng hóa chất nên sản phẩm luôn đạt được độ bền cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại như: Cua luoi xếp, không ray, tự cuốn, cố định, cửa lùa, chống trộm, từ tính,... Từ đây quý khách hàng đã có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với mức giá thành thấp.

Cấu tạo của cửa lưới

Sản phẩm gồm 2 phần chính: Khung cửa và màng lưới. 

Khung cửa: Được sử dụng bằng chất liệu nhôm định hình, inox,.. đặc tính có thể sử dụng lâu dài, không bị rĩ sét, bào mòn theo thời gian, chịu lực tốt.

Màng lưới: Được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp, được đan vào nhau tạo thành những lỗ nhỏ liti, không độc hại, có khả năng ngăn ngừa côn trùng, không cản sự lưu thông của gió và ánh sáng, ngăn bụi bẩn.

Cua luoi chong muoi

Hình ảnh: Cửa lưới chống muỗi đạt chất lượng cao

Tính năng

Sản phẩm cua luoi có tính năng bảo vệ sức khỏe của con người, phòng ngừa được dịch bệnh sốt xuất huyết. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo sự thông thoáng và có thể ngăn ngừa được bụi bẩn, bảo vệ toàn diện cho gia đình.

Sản phẩm cua luoi chong muoi dễ dàng tháo lắp, khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia để hỗ trợ bạn trong việc vệ sinh và bảo quản cho sản phẩm một cách tốt nhất, với mức giá ưu đãi hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nắm rõ được thông tin cần thiết nhất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH XD - TM Hoàng Phạm

  • Hotline: 0918 115 266 (Anh Đăng)
  • Địa chỉ: 2I Lê Lai, P3, Q. Gò Vấp, TPHCM

Tin tức khác